BÀI MỚI

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Bộ nhớ FURY dành cho 'tín đồ' ép xung và game thủ

HyperX FURY thay thế dòng sản phẩm HyperX blu trước đây. Bộ nhớ thế hệ mới này sở hữu tính năng ép xung tự động, thiết kế kẹp tản nhiệt bất đối xứng cùng mức giá hợp lý cho người đam mê công nghệ máy tính.
Bộ nhớ HyperX FURY hoàn toàn là định dạng Plug & Play (PnP) nên có thể tự động ép xung lên đến tốc độ hệ thống cho phép mà không cần phải điều chỉnh BIOS thủ công. Thiết kế kẹp tản nhiệt mới gồm 4 màu (xanh dương, đen, đỏ và trắng) phối cùng bo mạch đen (PCB) giúp game thủ, chuyên gia thiết kế case hay xây dựng hệ thống có thể chọn được màu sắc phù hợp cho hệ thống của mình. HyperX FURY hiện có các mức tốc độ 1.333 MHz, 1.600 MHz và 1.866 MHz. 
HyperX_FURY.JPG
Bộ nhớ HyperX FURY hiện có các mức dung lượng 4 GB, 8 GB và 8 GB, 16GB ở dạng kit. Sản phẩm được bảo hành trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.


SSD HyperX FURY sẽ sớm gia nhập dòng sản phẩm HyperX FURY để đáp ứng nhu cầu của game thủ và người đam mê công nghệ muốn "vào cuộc" nhanh hơn. SSD HyperX FURY cho phép máy tính và các ứng dụng tải nhanh hơn và cải thiện tốc độ phản hồi của hệ thống tổng thể. 
Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh DRAM của Kingston ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết sản phẩm mới nhất thuộc bộ sưu tập DRAM HyperX này sẽ giúp tối ưu hóa trò chơi và các trải nghiệm người dùng. "Đây là một sản phẩm dành cho những ai đang tìm kiếm giải pháp nâng cấp hệ thống chơi game với chi phí hợp lý", bà Ann Bai chia sẻ.
HyperX là bộ phận phụ trách về sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology bao gồm bộ nhớ DDR3, SSD, USB Flash tốc độ cao và tai nghe. Với mục tiêu nhắm tới các game thủ, giới ép xung và người đam mê công nghệ, HyperX hiện nổi tiếng trên toàn cầu về chất lượng, hiệu năng và sự cải tiến. HyperX cam kết tài trợ cho các giải đấu eSport của hơn 20 đội game toàn cầu và là nhà tài trợ chính cho giải đấu Intel Extreme Masters.

Nhận xét G+

 
Lên đầu trang
2014 Copyright © Riverism Blogs. By An Dragoon | Mihn Lee