BÀI MỚI

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

TV UHD cong đầu tiên thế giới có giá từ 80 triệu đồng tại VN

Samsung chính thức giới thiệu mẫu HU9000 - TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới - tại thị trường Việt Nam với ba kích cỡ màn hình.
HU9000 kết hợp giữa thiết kế màn hình cong và công nghệ hình ảnh siêu nét 4K (UHD), dự kiến sẽ tạo ra một xu hướng mới trong ngành công nghiệp nghe nhìn và đánh dấu một bước ngoặt trong công nghệ chế tạo màn hình và thiết kế TV.
Series HU9000 sẽ được bán từ ngày 19/4, trong đó model 55 inch có giá 79,9 triệu đồng, 65 inch là 99,9 triệu đồng. Riêng mẫu TV 78 inch sẽ xuất hiện trong quý III/2014. 
SS-12-JPG.jpg
Samsung giới thiệu TV UHD màn hình cong đầu tiên tại Việt Nam.

HU9000 có góc nhìn rộng hơn, tạo hiệu ứng toàn cảnh, giúp màn hình hiển thị tạo cảm giác lớn hơn so với thực tế. Với thiết kế cong tối ưu 4200R (bán kính cong 4,2m), HU9000 hiện là mẫu TV có màn hình cong nhất trên thị trường, mang đến trải nghiệm xem sống động và đồng nhất từ bất kỳ vị trí xem nào.
TV UHD này còn được trang bị các công nghệ độc quyền mới của Samsung với khả năng xử lý và tinh chỉnh màu sắc, chi tiết và chiều sâu hình ảnh, như tính năng Auto Depth Enhancer giúp tăng cường độ sâu cho hình ảnh, công nghệ PurColor tinh chỉnh màu sắc chính xác đến từng chi tiết, giúp mô phỏng sắc độ đúng theo ý đồ của các nhà làm phim, công nghệ UHD Dimming tái tạo màu đen sâu hơn và nâng cao độ tương phản, công nghệ nâng cấp hình ảnh 4 bước UHD Upscaling...
HU9000 không chỉ hỗ trợ các chuẩn kết nối hiện nay gồm HEVC, HDMI 2.0, MHL 3.0 và HDCP 2.2 mà còn có bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit. Bộ công cụ này giải pháp giúp người tiêu dùng bắt kịp sự đổi mới của công nghệ UHD mà không cần phải đầu tư mua một chiếc TV mới.
Các tính năng thông minh của TV Samsung cũng được cải tiến, trong đó tính năng Multi-Link Screen có khả năng hiển thị đồng thời tối đa 2 nội dung khác nhau trên cùng một màn hình. Giao diện Samsung Smart Hub 2014 được bổ sung thêm trang giao diện mới Multimedia giúp người xem truy cập vào các nội dung hình ảnh, âm nhạc, mạng xã hội... nhanh chóng, thuận tiện và trực quan.
SS-4-JPG.jpg

TV UHD màn hình cong của Samsung cũng có thêm chế độ xem bóng đá Soccer Mode với hình ảnh và âm thanh được điều chỉnh tối ưu để người xem thưởng thức chất lượng hình ảnh sống động như tại sân vận động.
Bộ vi xử lý bốn nhân QuadCore Plus thay cho QuadCore trước đây cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần và hiệu suất tổng thể cao hơn. Ngoài ra, với tính năng Instant On, TV sẽ được bật lên ngay lập tức khi nhấn nút nguồn, nhờ đó người xem có thể nhanh chóng xem nội dung trên TV mà không mất thời gian chờ TV khởi động.
Hiện nay, các nội dung UHD còn hạn chế, do đó Samsung đã tiến hành xây dựng "Hệ sinh thái UHD", mở rộng số lượng nguồn nội dung UHD bằng cách hợp tác với các đối tác sản xuất nội dung hàng đầu thế giới, trong đó có nhiều hãng phim Hollywood, các đài truyền hình và các nhà cung cấp dịch vụ nội dung số.

Nhận xét G+

 
Lên đầu trang
2014 Copyright © Riverism Blogs. By An Dragoon | Mihn Lee