BÀI MỚI

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

HP ProOne 400 G1 AIO dành cho doanh nghiệp

Máy tính để bàn một khối HP ProOne 400 G1 AIO dùng màn hình cảm ứng 21,5 inch, hệ điều hành Windows 8.1 cùng bộ vi xử lý mới nhất của Intel giúp máy vận hành ổn định, hiệu suất cao.
HP ProOne 400 G1 All-in-One được thiết kế tinh giản và khoa học với màn hình cảm ứng 21,5 inch, toàn bộ trung tâm xử lý được tích hợp vào màn hình. Thiết kế của máy tuân theo chuẩn VESA để có thể gắn hẳn vào tường với một giá quay hoặc đặt trên một giá đứng tương tự giá vẽ. Máy cũng chỉ có một dây cáp nguồn duy nhất tăng cường tính thẩm mỹ, đem lại sự thoáng đãng cho phòng làm việc. Vì thế dù kích thước màn hình lớn nhưng vẫn HP ProOne 400 vẫn có thể được bố trí gọn đẹp ở nhiều không gian.
h1.JPG
HP ProOne 400 G1 All-in-One dùng màn hình cảm ứng kích đa điểm thước lớn 21,5 inch với nhiều tính năng bảo mật cho doanh nghiệp. 

HP ProOne 400 được trang bị bộ vi xử lý Haswell thế hệ thứ 4 nhiều cải tiến mạnh mẽ của Intel và loạt các tính năng phục vụ truyền thông đa phương tiện như hệ thống âm thanh chất lượng cao DTS Sound+, webcam và micro dùng để thực hiện các cuộc gọi qua Skype. 
Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 mới nhất của Microsoft, thân thiện với người dùng đã quen thuộc với giao diện desktop, được tối ưu hóa cho các thao tác rê, lướt, chạm của ngón tay trên màn hình cảm ứng đa điểm. Về lâu dài, việc sử dụng các phần mềm có bản quyền đem lại nhiều lợi ích như nâng cấp dễ dàng, ít bị những lỗi bất ngờ gây ngưng trệ hệ thống đem lại sự an tâm cho người dùng luôn hoàn thành công việc đúng tiến độ.
h2.JPG
Sản phẩm cũng kèm theo các phần mềm bảo mật cho doanh nghiệp của HP như HP BIOSphere và HP Trust Circles. Phần mềm Trust Circles giúp người dùng đặt các tập tin vào một thư mục mã hóa, khi đó những người không được quyền truy cập sẽ không thể xem hoặc chỉnh sửa dữ liệu.
Sử dụng Trust Circles khá đơn giản, người dùng đặt tập tin của mình vào một thư mục được bảo vệ, lựa chọn các thành viên cho "Trust circle" (nhóm được tin cậy) của mình và chỉ các thành viên trong nhóm này mới được xem tập tin. Mỗi "Trust circle" có thể có tối đa 5 người dùng và được quyền tạo ra 5 nhóm. Công nghệ HP BIOSphere cho phép các nhà quản trị có thể tạo ra một bản BIOS được chuẩn hóa cho tất cả các máy cùng kết nối mạng nội bộ thay vì phải tùy chỉnh riêng từng máy.
h3.JPG
Nhiều cổng USB được bố trí ở mặt sau và bên hông của máy biến ProOne 400 AIO thành một trung tâm kết nối. Thông tin chi tiết sản phẩm và đặt hàng liên hệ số điện thoại 1800588868.   
Không đơn thuần phục vụ các nhu cầu làm việc, soạn thảo căn bản, ProOne 400 còn là một trung tâm kết nối. Máy được tích hợp sẵn công nghệ HP Wireless Hotspot có thể chia sẻ kết nối internet cho 5 thiết bị khác xung quanh nó.
Ngoài ra, máy còn trang bị thêm tính năng sạc nhanh thông qua một cổng USB gắn bên hông máy. Với cổng USB sạc tốc hành này, các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng sẽ được nạp pin nhanh chóng.

Nhận xét G+

 
Lên đầu trang
2014 Copyright © Riverism Blogs. By An Dragoon | Mihn Lee