BÀI MỚI

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Yêu xa thời công nghệ

Sử dụng các tính năng của camera để trao đổi những tấm ảnh kỷ niệm của hai người hay một clip có kèm ảnh sẽ mang lại bất ngờ cho đối phương.
anhsoonline
Nhiều cặp đôi vì chuyện học hành hay công việc, gia đình mà phải xa nhau. Để giữ tình cảm đôi bên khi cả hai người xa cách, các bạn trẻ có những lựa chọn riêng, trong đó tận dụng công nghệ để thể hiện tình yêu là điều đơn giản nhất. Người dùng có thể lấy camera trước của thiết bị di động (như smartphone) chụp selfie ở những nơi thường hẹn hò.

anhsoonline
Sau đó, chọn một tấm ảnh cũ của bạn trai, nhấn vào biểu tượng “Sửa” ở phía trên màn hình, tiếp tục nhấn “Điều chỉnh”, “Xén”, “Lasso” để cắt...
anhsoonline
Ghép ngay ảnh người yêu của mình vào bên cạnh.
anhsoonline
Tổng hợp các bức ảnh đã chỉnh sửa vào S Note, chức năng “Ghi chú ảnh”.
anhsoonline
Cuối cùng là gửi tác phẩm đã hoàn thành cho người yêu.
anhsoonline
Hoặc có thể lựa chọn hình thức khác để thể hiện tình cảm của mình. Một trong những cách hay để thể hiện là dành tặng cho người yêu một bản tình ca. Bạn có thể gửi yêu cầu lên radio, nhờ dịch vụ điện thoại, hoặc tự mình "biểu diễn" nếu có khả năng. Trước tiên hãy khởi động camrera.
anhsoonline
Chọn chế độ “Ảnh kèm âm thanh”.
anhsoonline
Chụp hình rồi ghi âm lại giọng hát của bạn. Chụp ảnh của bạn bằng camera sau, rồi ghi âm giọng hát của mình trong vòng 9 giây sau khi chụp. Sau khi hoàn thành bản ghi âm, hãy gửi cho người yêu mình. Như vậy “người ấy” sẽ vừa nhìn thấy bạn lại vừa nghe được giọng hát. Bản nhạc đó có thể trở thành ý nghĩa riêng của hai bạn. 

Nhận xét G+

 
Lên đầu trang
2014 Copyright © Riverism Blogs. By An Dragoon | Mihn Lee