BÀI MỚI

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Apple nhận được 1 triệu đơn hàng Apple Watch trong ngày đầu

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple được đánh giá là thành công ngoài mong đợi.
Slice Intelligence, công ty chuyên theo dõi và thống kê các hóa đơn thương mại điện tử, cho biết Apple đã nhận được 957.000 đơn hàng mua đồng hồ trong ngày 10/4 tuần trước. Trước đó, Tim Cook, CEO Apple, cũng khẳng định số người đặt mua Apple Watch là "rất lớn".
Phân tích trên 9.080 đơn hàng, Slice ước tính mỗi người mua đã đặt trung bình khoảng 1,3 chiếc đồng hồ và dành 503,83 USD cho mỗi phiên bản Apple Watch.

Các phiên bản dây đeo được yêu thích.

Khoảng hai phần ba lượng đặt hàng là dành cho mẫu Apple Watch Sport chất liệu nhôm. Phiên bản 10.000 USD Apple Watch Edition không xuất hiện trong thống kê của Slice.
Màu sắc ưa thích nhất của người dùng là "xám không gian" (space gray) với khung nhôm (40%), tiếp đến là thép không gỉ (34%) và bạc với khung nhôm (23%). Có đến 70% lượng khách hàng chọn đồng hồ cỡ lớn 42 mm thay vì cỡ 38 mm.
Apple Watch sẽ bắt đầu được bán ra tại 9 vùng lãnh thổ từ ngày 24/4 là Mỹ, Anh, Trung Quốc, Australia, Canada, Pháp, Đức, Hong Kong và Nhật. Trong khi người dùng Mỹ tỏ ra quan tâm đến thiết bị này thì tại các thị trường châu Á, phản ứng của người dùng có vẻ im ắng hơn.

Nhận xét G+

 
Lên đầu trang
2014 Copyright © Riverism Blogs. By An Dragoon | Mihn Lee