BÀI MỚI

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

TV 4K của Sharp hỗ trợ công nghệ giải trí Android

Thế hệ TV mới được trang bị màn hình LCD 4K Ultra HD với 8,29 triệu điểm ảnh (3.840 x 2.160 pixel) cùng bộ xử lý 4K Master Engine Pro, hỗ trợ hệ điều hành Android TV được phát triển bởi Google.
Điểm nhấn trong loạt 4K Android TV mới ra mắt của Sharp là việc ứng dụng bản nâng cấp Android Lollipop với nhiều lựa chọn về kích thước từ 50-65inch. Bộ sưu tập TV 4K UE630X sử dụng hệ điều hành Android TV tiên tiến nhất nên người dùng có thể tiếp cận kho ứng dụng Google Play phong phú và được cập nhật liên tục.


Người dùng có thể cài đặt ứng dụng từ Play Store, tương tự như sử dụng điện thoại hay máy tính Android. Chỉ cần đăng nhập tài khoản Google là có thể dễ dàng tìm kiếm và tải về các ứng dụng từ phim ảnh, âm nhạc, game cho đến tin tức, thể thao… từ kho ứng dụng khổng lồ này. Giao diện Google Play đơn giản, thân thiện với người dùng.
Bên cạnh đó TV 4K UE630X còn tích hợp tính năng Voice Search - tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói được hỗ trợ thông qua một remote tích hợp microphone. Tính năng này hỗ trợ nhận diện giọng nói tiếng Việt cùng với 87 ngôn ngữ khác nhau (cả giọng địa phương và tiếng lóng) với độ chuẩn xác cao. Người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm, thay vào đó sẽ có nhiều thời gian để thưởng thức các chương trình giải trí hấp dẫn.
Ngoài ra, TV còn hỗ trợ tính năng Google Cast, giúp trình diễn nội dung trực tiếp từ thiết bị di động, kết nối và chia sẻ phim, chương trình giải trí và hình ảnh từ điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay đến TV. Các nội dung được đồng bộ hóa qua thiết bị để có thể bắt đầu thưởng thức trên TV hay tiếp tục theo dõi chung thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng.
tv-4k-cua-sharp-ho-tro-cong-nghe-giai-tri-android-1
Công ty Sharp Việt Nam giới thiệu ra thị trường 3 phiên bản TV 4K UE630X gồm 65inch (60 triệu đồng), 58inch (36 triệu) và 50inch (25 triệu). Chiếc remote thông minh nhận diện giọng nói cũng đã được tính kèm trong giá bán.
Bên cạnh đó hãng cũng cho ra mắt dòng TV Android 2K với mức giá đề nghị lần lượt cho các màn hình 50inch và 55inch là 18,4 triệu và 25 triệu đồng, đi kèm với camera hỗ trợ đàm thoại video trực tuyến.

Nhận xét G+

 
Lên đầu trang
2014 Copyright © Riverism Blogs. By An Dragoon | Mihn Lee